Chính sách bảo hành và đổi trả
Tại VANDO GROUP, chúng tôi luôn mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Vì vậy, mọi sản phẩm đều được áp dụng chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch, với quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu.
A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
1. Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả
- Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả trong các trường hợp sau:
- Đã thanh toán nhưng không nhận được hàng.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hại trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng: sai mẫu mã, số lượng, thông tin hoặc bị mất niêm phong.
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tài liệu kèm theo (hóa đơn, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng...) và quà tặng (nếu có).
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không bị dơ bẩn hay trầy xước.
- Lỗi sản phẩm được xác nhận bởi kỹ thuật viên của VANDO GROUP.
2. Điều kiện hàng hóa không đủ điều kiện đổi trả:
Với trường hợp này, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của Vando để được nhân viên hỗ trợ trên tuỳ vào tình huống thực tế.
-
Khách hàng thay đổi nhu cầu, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
-
Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai hướng dẫn.
-
Có dấu hiệu tác động bên ngoài như nứt, vỡ, trầy xước do lỗi người dùng.
-
Sản phẩm đã được kiểm tra và xác nhận đạt yêu cầu tại thời điểm giao hàng.
3. Thời gian áp dụng đổi trả:
Khách hàng có thể gửi yêu cầu đổi trả trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định riêng trong phần giới thiệu sản phẩm tại vando.vn
4. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:
-
Nếu khách hàng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành: thời điểm được tính khi chúng tôi tiếp nhận sản phẩm.
-
Nếu nhân viên VANDO đến nhận sản phẩm tại nhà: thời điểm được tính khi sản phẩm được xác nhận đạt điều kiện đổi trả.
5. Chi phí đổi trả:
-
Với sản phẩm lỗi do VANDO, khách hàng được miễn phí hoàn toàn chi phí đổi trả và giao hàng lại.
-
Với sản phẩm đổi trả theo nhu cầu cá nhân của khách hàng:
-
Miễn phí đổi trả nếu không có quy định phí riêng.
-
Phí giao hàng của sản phẩm thay thế sẽ do khách hàng thanh toán theo chính sách vận chuyển hiện hành.
-
B. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
1. Nguyên tắc hoàn tiền
Khoản hoàn sẽ được thực hiện dựa trên phương thức thanh toán ban đầu của khách hàng.
2. Phương thức hoàn tiền
-
Hoàn tiền qua đại lý, chi nhánh hoặc nhà phân phối.
-
Hoàn tiền chuyển khoản ngân hàng.
-
Hoàn tiền trực tiếp tại cửa hàng của CÔNG TY CỔ PHẦN VANDO GROUP.
3. Thời gian xử lý
-
VANDO sẽ phản hồi kết quả yêu cầu đổi trả trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận sản phẩm.
-
Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả, thủ tục hoàn tiền sẽ được tiến hành trong thời gian thỏa thuận cụ thể với khách hàng.
Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng gửi về:
CÔNG TY CỔ PHẦN VANDO GROUP
- Địa chỉ: KCN VSIP, Từ Sơn, Bắc Ninh
- Hotline: 0941.555.666
- Email: Support@Vando.vn
- Website: vando.vn